Benki ya Exim yazindua kampeni kuhamasisha huduma bora kwa wateja
Meneja
Masoko Msaidizi wa Benki ya Exim Tanzania Mariam Mwapinga akisisitiza
jambo mbele ya waandishi (hawapo pichani) kuhusu kampeni maalumu
kuhamasisha matumizi ya kituo cha huduma kwa wateja kwa njia ya
mawasiliano ya simu cha benki hiyo jijini Dar es Salaam hivi karibuni..
Wengine ni pamoja na Mkuu wa kitengo cha hazina wa benki hiyo , Bw.
George Shumbusho (katikati) na Meneja Mwandamizi Huduma kwa wateja wa Benki hiyo Bw. Frank Matoro (kushoto).
Mkuu
wa kitengo cha hazina benki ya Exim Tanzania , Bw. George Shumbusho
(kulia), akikata utepe kuzindua kampeni maalumu kuhamasisha matumizi ya
kituo cha huduma kwa wateja kwa njia ya mawasiliano ya simu cha benki
hiyo jijini Dar es Salaam hivi karibuni. Wanaoshuhudia ni pamoja Meneja Mwandamizi Huduma kwa wateja wa Benki hiyo Bw. Frank Matoro (kushoto).
BENKI
ya Exim Tanzania imezindua kampeni maalumu kuhamasisha matumizi ya
kituo chake cha huduma kwa wateja kwa njia ya mawasiliano ya simu
ikiwa ni sehemu ya mkakati wa benki hiyo kuhakikisha inawarahisishia
wateja wake upatikanaji wa huduma zake kupitia teknolojia ya
mawasiliano.
Akizungumza
na waandishi wa habari jijini Dar es Salaam mwishoni mwa wiki wakati wa
hafla fupi ya kuzindua kituo hicho, Meneja Mwandamizi Huduma kwa
wateja wa Benki hiyo Bw. Frank Matoro alisema matumizi ya kituo hicho
yatawawezesha wateja wa benki hiyo kupata taarifa za kina kuhusu huduma
mbalimbali zinazotolewa na benki hiyo.
“Ni
matarajio yetu kwamba wateja wetu watafurahia zaidi huduma bora kutoka
kwa wahudumu wenye vigezo na uelewa wa kutosha kuhusiana na masuala ya
kibenki kila siku za Jumatatu hadi Ijumaa kuanzia saa 2:00 asubuhi hadi
saa 1:00 jioni na siku za Jumamosi kuanzia saa 3 kamili asubuhi hadi saa
7:00 mchana kupitia namba yetu ya 0784 107 600,’’ alisema.
Kwa
mujibu wa Bw Matoro kituo hicho tayari kimekwisha anza kutoa huduma
huku akibainisha kuwa malengo ya kampeni hiyo ni kuhakikisha wateja wa
benki hiyo wanatambua uwepo wa kituo hicho na kutumia ipasavyo huduma
zitolewazo na kituo hicho.
“Katika
kuhakikisha kwamba kampeni hii inaleta mafanikio, itaambatana na droo
ndogo ndogo zitakazowezesha utoaji wa zawadi mbalimbali kwa wateja
zikiwemo fulana zenye nembo ya benki, muda wa maongezi pamoja na simu
mpya aina ya iPhone 5s,’’ alitaja.
Aliongeza
kuwa huduma zinazotolewa na kituo hicho zinatolewa kupitia mazungumzo
kwa njia simu, mitandao ya kijamii ikiwemo ukurasa wa Facebook na njia
nyingine za kimtandao kama vile website na barua pepe.
Bw.
George Shumbusho, mkuu wa kitengo cha hazina aliongeza kwamba: “Pia
tunatarajia kwamba mafanikio ya huduma hii yatatuongezea ukubwa wa soko
kwa kuwa itapanua wigo wa kuwafikia wateja, kujiongezea ukuaji wa
fursa sambamba na kutoa fursa kwa wateja wetu waweze kutupa mrejesho wa
huduma mbalimbali tunazowapatia,’’
No comments:
Post a Comment